%TITLE % Góc Bé Yêu - Shop Bách Hóa Mẹ Và Bé Tại TPHCM

Dép Crocs Fake và những điều cần biết

Với các tín đồ thời trang thì dép Crocs thực sự là một cuộc cách mạng thú vị. Thiết kế tuy không mang tính “thời trang” nhưng vẫn dành được sự ưu ái của rất nhiều “fan cuồng”. Bên cạnh dòng Crocs chính hãng thì một số lượng lớn dép Crocs fake đang xuất hiện một cách rộng rãi trên thị trường. Vậy thực chất dép Crocs Fake là gì? Có nên sử dụng dòng sản phẩm này không? Tìm hiểu nào.

Dép Crocs Fake là gì?

Fake có nghĩa là giả mạo, dép Crocs Fake có nghĩa là dép không chính hãng. Sản phẩm không phải do thương hiệu Crocs – Mỹ sản xuất mà được các đơn vị copy, bắt chước. Vậy dép Crocs Fake có sở hữu những đặc điểm như dép Crocs chính hãng?

Xem thêm: Những mẫu áo thun bé trai đẹp nhất năm

Dép crocs chính hãng
Dép Crocs Fake bề ngoài giống hệt với chính hãng

Trong khi dép chính hãng làm từ nhựa tế bào êm và có khả năng kháng khuẩn, kháng mùi thì sản phẩm Fake làm từ nhựa thông thường nên cứng và không thể kháng mùi. Phần mũi chân được thiết kế rộng nên không tạo được sự vừa vặn với chân người. Trên thân dép có đục lỗ một cách qua loa và tùy tiện nên không tạo được sự bắt mắt và hợp lý.

dép crocs chính hãng cho bé trai

Dép Crocs chính hãng được in thương hiệu trên mặt dép, trong khi đó sản phẩm Fake chỉ là các phụ kiện đi kèm. Đó có thể là hình ảnh các con vật, chữ cái ngộ nghĩnh nhằm tạo ấn tượng. Các chi tiết này có thể gây thu hút với khách hàng nhưng do được gắn sơ sài nên một thời gian sẽ bị rơi ra, mất thẩm mỹ.

Xem thêm: Bộ sưu tập quần bé trai xuất khẩu cao cấp

Mua dép Crocs chính hãng ở đâu?

Đối với các tín đồ thời trang thì mua và sử dụng hàng chính hãng là một niềm vui và khẳng định phong cách. Đối với các bậc làm cha, làm mẹ thì mua đồ chính hãng cho con yêu là một trách nhiệm cao quý. Vì thế, khi mua dép Crocs cho bé, mời các phụ huynh đến với Shop Góc bé yêu.

Mua quần áo trẻ em Hàn Quốc mua ở đâu đẹp?

làm sao nhận biết dép crocs fake

Tại Góc bé yêu, nhiều mẫu dép Crocs chính hãng đang được trưng bày để người mua lựa chọn. Các sản phẩm được nhập khẩu từ thương hiệu Crocs đảm bảo chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý nhất. Dép dành cho bé nên có nhiều màu sắc bắt mắt thu hút như vàng, trắng, nâu, xanh, hồng. Nhiều size dép giúp các bé thoải mái ướm thử để vừa vặn với chân.

dép crocs fake làm sao nhận biết

Kính mời các mẹ cùng các bé đến địa chỉ Số 369 Lò Lu, phường Trường Thạnh, quận 9, Tp. Hồ Chí Minh để sở hữu ngay dép Crocs chính hãng.

Shop Góc Bé Yêu chuyên bán lẻ quần áo trẻ em cao cấp. Shop nhập khẩu và bán lẻ quần áo trẻ em được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Rất nhiều quần áo bé trai, quần áo bé gái, váy đầm công chúa và các sản phẩm phụ kiện cho mẹ và bé. Shop có chính sách đổi trả miễn phí lên đến 10 ngày và ship COD toàn quốc có trợ phí ship.

Xem thêm các đặc sản vùng duyên hải Nam Trung Bộ – Phú Yên

Bánh tráng Phú Yên

Mắm mực Phú Yên

Mắm ruột Phú Yên

Nai 1 nắng Phú Yên

Bò 1 nắng Phú Yên

Mực 1 nắng Phú Yên