mật ong nguyên chất

Mật ong nào tốt nhất? Giá mật ong hoa cafe nguyên chất

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại mật ong khiến người tiêu dùng phân vân. Vậy thực chất những loại mật ong đó có gì khác nhau và mật ong nào tốt nhất. Mật ong hoa café là gì và giá cả thế nào? Cùng làm rõ qua bài viết sau.

Các loại mật ong hiện nay trên thị trường

MUA MẬT ONG XEM TẠI ĐÂY

Các loại mật ong trên thị trường được chia thành 2 nhóm chính, là mật ong rừng tự nhiên và mật ong nuôi.

xem thêm Cách làm đẹp bằng mật ong nguyên chất

Mật ong hoa cafe nguyên chất từ Đắc Lắc

Mật ong rừng tự nhiên là kết quả của việc lấy từ các tổ ong trên cây, trên vách đá trong rừng. Tùy vào các loại hoa do ong hút mật mà mật ong có màu sắc khác nhau, từ màu vàng chanh đến màu sậm đen.

Mật ong nuôi là một dạng khác với mật ong rừng tự nhiên. Con người sẽ quy hoạch tổ ong hút mật ở các loài hoa theo yêu cầu. Và những tổ ong này sẽ được di chuyển vào từng khu rừng khác nhau tùy vào mùa để tạo ra mật phù hợp. Mật ong nuôi thường lấy từ các loại hoa như hoa vải, hoa nhãn, hoa café, hoa cúc quỳ và hoa cỏ lào.

Mật ong nào tốt nhất?

mật ong nguyên chất

Thực chất, mật ong nào cũng đều tốt cho sức khỏe và sắc đẹp của người dùng bởi giá trị dinh dưỡng bên trong. Tùy vào khả năng tài chính, sở thích mùi vị để bạn có sự lựa chọn về mật ong rừng tự nhiên hay mật ong nuôi thích hợp.

Trong số các sản phẩm mật ong nuôi thì mật ong hoa café được người tiêu dùng ưa chuộng hơn cả. Đó là do loại mật này khá đặc và thời gian xuống màu lâu hơn các loại khác.

XEM THÊM BÀI: Mật ong nguyên chất mua ở đâu uy tín

Mật ong hoa cà phê có gì đặc biệt, có tốt không?

mật ong hoa cà phê daklak

Như đã đề cập ở trên thì mật ong hoa café là sự lựa chọn hàng đầu trong dòng mật ong nuôi của người tiêu dùng. Mật ong được thu hoạch từ việc hút mật hoa cà phê của ong nên đảm bảo thuần khiết, không pha lẫn tạp chất. Mật ong hoa café được thu hoạch chủ yếu vào tháng 2-3 âm lịch. Khi mới mang về, một lớp váng phấn hoa vẫn đang ở trên bề mặt mật ong.

Mật ong hoa café tuy được nuôi nhưng không qua xử lý hóa chất nên đảm bảo sạch, dưỡng chất tốt. Sản phẩm có màu vàng óng tuyệt đẹp và hiếm khi bị chuyển màu. Khi sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được vị thơm nhẹ đặc trưng của hoa café mà không loại mật nào có thể sánh bằng.

XEM BÀI Mật ong nguyên chất mua ở đâu uy tín

Giá mật ong bao nhiêu một lít ?

%TITLE % Góc Bé Yêu - Shop Bách Hóa Mẹ Và Bé Tại TPHCM
Mật ong hoa cà phê

Tùy vào nguồn gốc mật mà mật ong có giá bán khác nhau. Trên thị trường có sự chênh lệch giá giữa mật ong rừng và mật ong nuôi.

Trong dòng mật ong rừng thì mật ong rừng Tây Bắc có giá bán thấp nhất là 550.000 đồng đến 700.000 đồng cho một lít.

Mật ong rừng U Minh được bán với giá 600.000 đồng – 800.000 đồng/lit.

Mật ong khoái rừng có giá 700.000 đồng – 800.000 đồng. Và 1 lít mật ong ruồi rừng có giá 1.2 triệu đồng – 1.5 triệu đồng.

Trong dòng mật ong nuôi thì mật ong hoa café, mật ong hoa tràm có giá 200.000 đồng – 250.000 đồng/lit.

Mật ong hoa nhãn giá 250.000 đồng – 300.000 đồng/lit.

mật ong nào tốt nhất - mật ong nhãn

Mật ong nhãn nguyên chất

Giá bán 1 lít mật ong hoa vải là 200.000 đồng – 350.000 đồng và mật ong hoa bạc hà300.000 đồng – 400.000 đồng.

mật ong hoa bạc hà
Mật Ong Bạc Hà có màu xanh rất đặc trưng

GIÁ DÙNG THỬ CỦA GOCBEYEU: CHỈ 100K XEM NGAY

Mật ong là sản phẩm gần như nên có trong các gia đình bởi giá trị làm đẹp, sức khỏe. Bạn có nhiều sự lựa chọn về mật ong nhưng phải đảm bảo lựa chọn sản phẩm chất lượng và nguyên chất. Điều này phụ thuộc vào việc bạn nên tìm mua mật ong tại cơ sở cung cấp uy tín. Đối với các khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh thì shop Góc bé yêu đã trở thành địa chỉ mua mật ong uy tín và đảm bảo.

1 những suy nghĩ trên “Mật ong nào tốt nhất? Giá mật ong hoa cafe nguyên chất

  1. Pingback: 3 điểm lưu ý trong cách bảo quản mật ong đúng cách – Góc Bé Yêu

Bình luận đã được đóng lại.