quần áo trẻ em VNXK là gì

Quần áo trẻ em VNXK là gì? Phân biệt hàng VNXK thật – giả dễ hay khó?

Thị trường quần áo trẻ em ngày một phát triển. Bên cạnh hàng tiêu thụ nội địa, các mặt hàng thời trang VNXK cũng được nhiều mẹ lựa chọn cho bé yêu. Quần áo trẻ em VNXK là gì? Làm sao để nhận diện hàng VNXK thật – giả dễ dàng? Góc bé yêu sẽ giúp bạn giải quyết hoàn toàn những thắc mắc này!

Quần áo trẻ em VNXK là gì?

Chắc hẳn không phải mẹ nào khi lựa đồ cho con cũng biết quần áo trẻ em VNXK là gì? Thực chất, quần áo trẻ em VNXK là loại quần áo được sản xuất tại Việt Nam để xuất khẩu ra thị trường nước ngoài. Các loại trang phục này không được bán trực tiếp tại Việt Nam mà phải nhập khẩu lại từ nước ngoài. Vì phải chịu 2 lần thuế phí mà giá thành của quần áo VNXK rất cao.

Những ưu điểm của quần áo trẻ em VNXK là gì?

Đa phần quần áo trẻ em VNXK được tiêu thụ ở thị trường các nước phát triển nên tiêu chuẩn đặt ra vô cùng khắt khe. Chất liệu vải để may quần áo thường ưu tiên các loại vải mềm, mát; có độ co giãn tốt, thẩm hút ẩm, mồ hôi và không gây bí bách… Chất vải thường dùng là cotton, thun, lanh… và hạn chế dùng chất vải như nilon. Nhờ vậy mà quần áo VNXK không có hiện tượng bị xù lông dù giặt bằng máy.

Các loại quần áo trẻ em VNXK thường chuộng vải màu nhạt chứ không lòe loẹt. Mẹ sẽ để ý thấy quần áo khi mua về giặt không có hiện tượng phai màu nhuộm. Nhờ vậy mà có thể hoàn toàn yên tâm làn da của bé yêu được bảo vệ.

Một điểm cộng nữa của quần áo trẻ em VNXK là gì? Đường chỉ gia công tỉ mỉ, sắc nét, hoàn toàn không có chỉ thừa trên áo. Trái ngược với các loại hàng made in Việt Nam trôi nổi, đường may rối, dễ bị bung ra khi bé mặc vài lần…

Cách phân biệt quần áo VNXK chất lượng và hàng nhái

Đầm Baby Doll bé gái

Bằng mắt thường, mẹ cũng có thể phân biệt được quần áo VNXK chất lượng và hàng nhái. Quần áo trẻ em VNXK có chất liệu vải mềm mịn, co giãn và thấm hút mồ hôi tốt. Các đường chỉ may khéo léo, tỉ mỉ và không có chỉ thừa, chỉ rối. Với các loại hàng nhái, chất liệu vải bí bách, không thấm mồ hôi khiến bé khó chịu. Hình in trên vải thường bị lem, bong tróc sau thời gian mặc.

Mẹ cũng có thể nhận biết hàng VNXK chính hãng nhờ vào nhãn mác trên quần áo. Thông thường, hàng quần áo trẻ em xuất xịn có 2, 3 nhãn trở lên. Nhiều loại có tới 4, 5 nhãn. Các loại áo thường gắn nhãn ở bên sườn. Những dòng chữ trên nhãn thường được in rất sắc nét. Với các loại nhãn bằng vải, mẹ dùng tay kéo nhẹ nhãn mắc. Nếu nhãn bị kéo giãn vẫn trở lại trạng thái ban đầu là hàng xuất xịn.

quần áo trẻ em VNXK là gì

Hầu hết các mặt hàng quần áo trẻ em VNXK đều có in logo ở tem mác. Và bộ quần áo nào cũng có mã code. Các loại hàng nhái kém chất lượng sẽ không có mã code này. Mẹ có thể check mã code để xác định chất lượng và biết được nguồn gốc của sản phẩm. Ngoài ra, hàng quần áo trẻ em VNXK hầu hết đều chỉ sản xuất với số lượng ít. Vì vậy, mẹ chỉ có thể tìm mua cho bé tại các cửa hàng VNXK uy tín, chính hãng.

Mua quần áo trẻ em VNXK mẹ cần lưu ý gì?

Vải an toàn cho bé

Quần áo trẻ em VNXK có chất lượng tốt, chính vì vậy mà mẹ nào cũng muốn tìm mua cho bé yêu nhà mình. Đứng trước tình trạng hàng nhái kém chất lượng ngày càng nhiều. Mẹ cần biết những loại hàng được sao chép y hệt như hàng lên, hàng coppy:

– Hàng copy là hàng nhái với mẫu thiết kế, màu sắc tương tự quần áo VNXK chính hãng. Nhưng chất lượng vải may kém, đường chỉ lệch, rối, màu sắc bị phai khi giặt…

– Hàng lên là quần áo trẻ em được xưởng gia công nhưng không đạt tiêu chuẩn xuất khẩu. Chất lượng vải, kiểu dáng tương tự quần áo trẻ em VNXK. Nhưng đường may bị lỗi, rối, lệch…

Để mua được hàng chính hãng, mẹ cũng cần nhớ rằng: bất cứ sản phẩm quần áo VNXK nào cũng đều có nhãn mác đầy đủ. Mẹ tuyệt đối không lựa chọn các mẫu quần áo không nhãn mác. Bên cạnh đó, không phải hãng thời trang trẻ em VNXK nào cũng thuê các xưởng gia công tại Việt Nam. Một số nhãn hiệu quần áo nổi tiếng thuê Việt Nam gia công gồm có: GAP, Carter’s, Place, Gymboree, Crazy8, Jumping Beans. Vì vậy, mẹ nên mua các loại quần áo thuộc các hãng trên để tránh mua phải hàng nhái.

%TITLE % Góc Bé Yêu - Shop Bách Hóa Mẹ Và Bé Tại TPHCM

Hy vọng bài viết đã giải đáp cho các mẹ quần áo trẻ em VNXK là gì?

Và bật mí cho mẹ cách mua quần áo trẻ em VNXK chính hãng. Mẹ nào cũng muốn bé yêu nhà mình được mặc những bộ quần áo đẹp, chất lượng. Để bé năng động cả ngày dài mà vẫn luôn thoải mái. Thế nhưng rất khó để mẹ lựa chọn quần áo trẻ em hàng xuất khẩu chất lượng khi ngày càng nhiều cửa hàng thời trang mọc lên. Mẹ đừng lo lắng, hãy liên hệ ngay với góc bé yêu – địa chỉ uy tín mang đến cho bé những mẫu quần áo chất lượng với giá cả hợp lý nhất.

Góc bé yêu không chỉ là thế giới thời trang hàng đầu cho bé. Mà đây còn là từ điển nuôi con với những kinh nghiệm chăm bé khỏe mạnh, khôn lớn mỗi ngày!

Xem thêm bài: Top 5 kiểu đầm xinh xắn cho bé gái hot nhất 2019